หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Among Us xem thêm nhất

Và cách chơi đơn giản nhưng không hề kém phần thú vui, Among Us đang là 1 trong cuộc chơi lôi kéo nhất ở nước ta. bạn sẽ cần phải bỏ ra 5,25 đô la Singapore khi trên trên máy tính hoặc rồi sẽ đc chiến không tính tiền nếu chơi bằng NoxPlayer. Một vòng chiến có nhiều nhất 10 người, đồ họa của cuộc chơi Among Us là 1 trong những bé tàu. trên nhỏ tàu này sẽ có 1 hoặc bao ngời chiến là những kẻ mạo danh nhân viên của đoàn tàu. Chúng sẽ phá hoại nhỏ tàu và sát hại các gamer mất cẩn trọng trong suốt cuộc hành trình.

Chỉ dẫn chọn ngăn ngừa, tạo ngăn ngừa đấu

Trước tiên game thủ buộc phải chọn "Online" khi nhập môn chơi trò chơi. kế tiếp nên chọn lựa "Enter Name" để thực hiện nhập tên nhân vật của chính bản thân mình. tiếp theo, bạn buộc phải chọn lựa khoanh vùng chơi trò giải trí, Quanh Vùng Asia đc động viên chọn lựa vì chơi trò chơi sẽ mượt hơi và phù hợp nhất và đối tượng người tiêu dùng game thủ tại việt nam

Nếu như khách hàng có ý định chơi game cùng các người gamer của bản thân, đồng thời muốn tự tạo phòng riêng để mời game thủ chơi và nãy chọn lựa tính năng Host bên trên hình ảnh ảnh trên nền chính, tại mục Impostors, nên chọn số lượng những kẻ giả danh với chỉ trong mục Max Players lựa chọn số bạn Game (chỉ được phép chọn lựa nhiều nhất là 10 người trong mỗi lượt chơi). sau thời điểm hoàn tất quá trình trên, bạn chọn lựa Confirm là tạo ngăn cản chiến thắng. hệ thống sẽ tự động tạo cho mình một gift code, gamer chỉ việc gửi mã này cho mình bè của chính mình để triển khai truy cập vào phòng đã đc game thủ tạo sẵn và bước đầu trận chiến.

Chọn lựa chế độ online để bước đầu đấu

Nếu khách hàng chơi 1 mình thì có lẽ chơi game Among Us bằng cách chọn các phòng tránh mà các game thủ khác đã lập sẵn. tìm kiếm list phòng ngừa đang có chỉ trong mục Public để lựa chọn phòng tránh chơi dành riêng. sau khi lựa chọn Public, list những phòng hiện ra với đi kèm các thông báo như: bản đồ (Bản đồ của trò chơi), Impostors (số lượng Kẻ giả mạo danh), Chat (Lựa chọn lựa ngôn ngữ để luận bàn thông báo với mọi người chỉ trong phòng).

Chỉ dẫn chiến Among Us đơn giản cho người new

Khi bạn đăng nhập vào ngăn cản thành công, hãy đến gần cái laptop với lựa chọn Use để lựa chọn màu với sang trọng sáng tạo cho anh hùng của mình. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc nón hợp với những tính của chính bản thân mình, bấm chọn Start để hiển thị lên với ban đầu chơi game. trong phòng sẽ được tạo thành 2 phe cánh đối lập nhau là dân thường (Crewmates) cùng kẻ mạo danh(Impostor). Kẻ mạo xưng rồi sẽ đc chọn lựa tùy ý, tên của kẻ giả danh rồi sẽ biến thành red color. Chỉ kẻ mạo xưng new nhận thấy chữ red color trong mỗi lượt chiến. Nếu ở trong phòng có rất nhiều kẻ đóng tầm quan trọng là gamer mạo danh thì những kẻ mạo danh rồi sẽ nhìn thấy tên của các người còn lại trở thành red color. chỉ trong một phòng chỉ có tối đa 3 kẻ giả danh. nhập môn cuộc chơi thôi nào!

Trong những phòng bị có tối đa 3 kẻ mạo xưng

Khi bắt đầu vào trận đấu thì tất cả anh hùng sẽ đc tụ họp xung quanh một những bàn, ở đó có một nút màu đỏ, người chơi chỉ việc nhấn vào nút red color để báo động cho đông người việc đã có người chết hoặc khi bạn nghi vấn có kẻ giả danh. của phòng đấu bạn cũng trở nên thấy được các nập hầm màu đỏ, người chơi lựa chọn Vent để đáp xuống hầm. các hầm này là bé đường thông đến những khoanh vùng khác bên trên bé tàu, bạn chỉ cần bấm mũi tên để tiến hành việc di chuyển đến nắp hầm khác. để tâm rằng chỉ bao gồm kẻ mạo xưng bắt đầu được phép sử dụng các nắp hầm red color này. nếu khách hàng là game thủ mạo danh thì bạn cần phải đóng đưa những người dân thông thường khác để để không trở nên sát hại. game thủ để ý thanh nhắc nhở trách nhiệm của kẻ mạo xưng hiển thị ở góc trên bên trái hình nền. Nếu những kẻ mạo xưng phá khối hệ thống Oxy của bé tàu mà các người dân bình thường không kịp thời thay thế thì họ đó là các người chiến hạ trong vòng trận chiến này.

Nếu giết người mà ai đó phát hiện xác chết ngay kế tiếp nhưng người chơi chỉ có một mình ở đó thì cũng không ngại lắng. họ tố cáo gamer thì chúng ta có thể biện minh với các người khác. trong tình huống bắt gặp xác dead, hãy bấm report để cảnh báo với tất cả mọi người là người chơi đã phát hiện ra xác chết với tạo vote nhanh chóng, cho tuy nhiên gamer là người chơi mạo danh tuyệt chỉ là game thủ dân thông thường. trong vòng một cuộc đánh giá để kích gamer ra khỏi phòng rồi sẽ được ra mắt ngay tức khác. Ai báo động có người chết rồi sẽ được gắn tượng trưng cái loa. game thủ có quyền bấm vào bất kể ai để bầu lựa chọn cho những người đó ra bên ngoài.

Kẻ mạo danh và dân thường

Game thủ để ý sẽ nhận thấy ở góc bên trên bên phải sẽ sở hữu biểu trưng chat, chúng ta có thể contact cùng người chơi khác để biện minh sự nghi ngờ sát hại người hoặc đặt ra lý lẽ để đẩy ngờ vực này cho gamer khác. nếu khách hàng im thin thít, điều đó đồng nghĩa cùng việc bạn là hung thủ thì bản lĩnh gamer bị lựa chọn để dừng cuộc chiến là không hề nhỏ.

Các bạn sẽ nhận ra nhắc nhở cái này bị vote ra khỏi tàu là gamer giả danh tuyệt dân thường. nếu như bạn bị phát hiện là kẻ mạo danh, bị game thủ khác tố giác thì cuộc chơi rồi sẽ xong cùng game thủ là người chiến bại cuộc. các thuyền viên trên tàu chỉ việc ngừng các nhiệm vụ thì sẽ chiến hạ. Nên game thủ không phải là game thủ mạo xưng thì hãy với đồng đội kết thúc các bổn phận để dành được chiến hạ.

Bên trên tàu sẽ có camera bình an để gamer tiện theo dõi những game thủ khác. và khi bạn nghi vấn ai là gamer mạo danh hãy chứng thực cho mọi người nhìn thấy điều đó để nhiều người bỏ phiếu tố giác nhé. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น