หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

Luke Shaw khóc nức nở khi gặp chấn thương gãy chân

Sau khi xảy ra pha chấn thương mà lối lớn là do Hector Moreno (PSV).  Luke Shaw đã nhận được lời xin lỗi nhưng anh có vẻ buồn vì phải nghỉ thi đấu khá dài.
Luke Shaw dính chấn thương
Luke Shaw dính chấn thương tại trận ra quân ở vòng bảng Champions League. Đội tuyển M.U đã để thua đội chủ nhà PSV cũng trong trận đấu này bởi chấn thương của chàng hậu vệ Luke Shaw.
Khi chia sẻ sau trận,  đã thừa nhận, Shaw đã khóc khi biết mình bị gãy chân. Chân anh ấy bị gãy HLV Louis van Gaal Gập. Hiện tại Shaw đang ở trong bệnh viện và được di chuyển về cùng với đội bóng, hoặc có thể muộn hơn một ngày. Anh ấy sẽ phẫu thuật ở Manchester. Mọi chuyện đến với anh ấy thật kinh hoàng.
Luke Shaw là một chàng trai đến Manchester năm 18 tuổi và gặp rất nhiều khó khăn với CLB mới. Bây giờ khi đang chơi khá hay ở mùa giải năm nay thì Shaw lại gặp chuyện như vậy. Lúc ở trong phòng thay đồ với ống thở trên mặt… Luke Shaw đã khóc rất nhiều.
HLV Louis van Gaal không phải bác sĩ, nên ông không khẳng định bất kỳ điều gì. Nhưng với kiểu chấn thương như thế này, cầu thủ sẽ thường phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tháng. Luke Shaw sẽ không thể đá nối vòng bảng. Hy vọng Shaw vẫn có thể tiếp tục thi đấu trong mùa giải này".
Mọi người đang hồi hộp chờ kết quả của Shaw
Mọi người đang hồi hộp chờ kết quả của Shaw

Sự hối hận của Moreno

Người gây ra vụ việc Moreno cũng bày tỏ sự ân hận sau trận đấu. Moreno thật sự rất lấy làm tiếc cho Shaw. Bản thân anh cũng hiểu rõ cảm giác của Shaw lúc này ra sao.
Ở World Cup 2014, anh cũng từng rơi vào trường hợp tương tự trong trận gặp Hà Lan ở vòng knock-out. Dù vậy, Moreno cũng chúc Shaw sớm bình phục. Moreno có thể khẳng định bản thân không có ý định triệt hạ Shaw. Anh đã ước rằng giá như pha vào bóng đó chưa từng xảy ra.
Thời điểm đó, HLV Phillip Cocu của PSV cũng chia sẻ. Luke Shaw là một cầu thủ giỏi và đang tạo được những ảnh hưởng đến lối chơi của M.U. Với bất kỳ cầu thủ nào cũng vậy, những chấn thương luôn là điều không may. Bản thân ông chưa bao giờ khuyến khích cầu thủ của mình gây ra chấn thương cho đối thủ. Mọi chuyện đến với Shaw chỉ là do không may mắn mà thôi.
Luke Shaw chấn thương nghiêm trọng, phải rời sân bằng máy thở
Luke Shaw chấn thương nghiêm trọng, phải rời sân bằng máy thở
Về kết quả trận đấu, Cocu hài lòng với chiến thắng của đội nhà. Ông rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Toàn đội vẫn giữ được sự lạc quan và tự tin sau khi đã bị dẫn trước. Đội bóng đã thi đấu tuyệt vời và có tổ chức. M.U đã không thể tận dụng cơ hội để tạo ra còn PSV đã cụ thể hóa điều đó và kết thúc trận đấu với 1 chiến thắng.
HLV Van Gaal tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không giành được 1 điểm. M.U lẽ ra phải ghi bàn nâng tỉ số lên tới 2-0 và khép lại trận đấu nhưng chúng tôi lại không thể làm được việc đó. HLV Van Gaal nghĩ các cầu thủ chỉ còn biết tự trách mình vì tạo cơ hội mà không ghi được bàn thắng. PSV đã có 3 điểm tuyệt vời nhưng M.U không hề xứng đáng thua trận.
 Luke Shaw có thể sẽ phải nghỉ trong thời gian dài
Luke Shaw có thể sẽ phải nghỉ trong thời gian dài
Chấn thương của Luke Shaw làm cho đội bóng của nhà cầm quân HLV Van Gaal có một sự tổn thất lớn. Mùa giải này của anh phải tạm dừng tại đây với bao nuối tiếc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น