หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Tướng Nautilus mùa 10: cách chơi với bảng ngọc trợ giúp

Trong vòng Game Liên minh, Nautilus được biết đến cùng biệt danh “Khổng Lồ biển Sâu”. Đây là 1 trong vị tướng có vai trò thuần túy là 1 trong suport và bản lĩnh chống chịu rất chi là khỏe khoắn. Mỗi một mùa giải, Nautilus luôn có những lối chơi khiến cho các bạn nhận thêm nhiều Kinh nghiệm. Bước đến mùa giải mới mẻ này, tướng Nautilus rồi sẽ mang đến nhiều điều khác hoàn toàn hơn cho người chơi cùng lối đi đường cũng giống trang bị vô cùng đẹp mắt cho vị tướng này. điểm nổi bật của Nautilus là có khả năng chống chịu tốt, có khả năng công kích trẻ trung và tràn đầy năng lượng và bộ chiêu thức bao hàm nhiều năng lực khống chế kẻ địch. dẫu thế, nhược điểm của vị tướng này là gần như không có khả năng nào dường như cứu anh em, độ sát thương không thực sự cao. Vậy, đấu Nautilus mùa 10 như vậy nào? Vị tướng này chắc là đấu cùng bảng ngọc hỗ trợ nào? Hãy cùng hướng đến ngay sau đây.

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ biển sâu”

Bộ năng lực của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): những đòn của Nautilus rồi sẽ gây thêm sát thương vật lý cùng khiến mục tiêu bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. cảm giác này không hề xảy ra trên cùng một mục đích trong một quãng ngắn ngày trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus sẽ phóng mỏ neo ra phần bên trước, nếu trúng đối tượng vị tướng này rồi sẽ lôi cả bản thân lẫn đối tượng lại gần nhau cùng gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân chỉ trong 1 thoáng. tuy nhiên, nếu trúng địa điểm, Nautilus sẽ tự kéo bạn dạng thân về phía trước với time hồi chiêu giảm 1/2, đồng thời năng lực làm yếu đc hoàn lại 1/2.

Bộ năng lực của tướng Nautilus

Cơn giận của người lớn lao (W): Tướng Nautilus rồi sẽ che phủ bản thân bởi nguồn năng lực hắc ám, tạo cho một lá chắn sát thương chắn khỏi 65/70/75/80/85 cộng với 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương chỉ trong nhiều nhất 10 giây. trong thời gian lá chắn này tồn tại, những đòn đánh của tướng này rồi sẽ gây sát thương theo giây phút lên các mục đích xung quanh đối tượng của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): và kỹ năng này Nautilus nện xuống mặt đất tạo ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên các địch trong vùng ảnh hưởng với làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% chỉ trong 1.25 giây. cảm giác làm chậm rồi sẽ giảm dần theo thời gian. Sát thương ở các lần tiếp sau sẽ bị giảm đi 50%.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để truy sát theo kẻ thù, nó phá nát mặt đất phía trên cùng hất văng địch lên trời, đồng thời gây choáng chỉ trong 1/1.5/2 giây.

Lối chơi tướng Nautilus mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này Nautilus được đánh giá là tướng dễ tạo đột biến nhờ năng lực kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi thế thời đoạn này nên sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo bao tay. Khi kéo trúng người chơi còn dường như kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để gia tăng khả năng chống chịu. Trong khi kỹ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) sẽ giúp cho đòn đánh của bản thân lên tướng địch thủ và sẽ lưu lại chân trong thời gian ngắn. bởi vậy thời đoạn này chúng ta có thể tiếp cận lại gần kẻ thù để đánh thường tiếp nối cần đến kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chuẩn xác tuyệt vời nhất. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để khởi đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người vĩ đại (W) rồi đánh thường để mang nội tại, kế tiếp bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để tấn công quay lại. Bên cạnh đó, giai đoạn này đừng quên nhiệm vụ của tướng này là một trong người chơi suport cho nên hãy bảo an bằng hữu và tận dụng Khiên Cổ Vật để kiếm vàng.

Bảng ngọc suport Nautilus đi rừng

Giai đoạn giữa game: giai đoạn này mệnh lệnh của Nautilus là kiểm soát điều hành thật tuyệt bản đồ với các khu vực hiểm yếu như sông, hang rồng hay Baron, đồng thời kiểm soát điều hành tầm nhìn để bảo đảm xạ thủ. nếu không cần nhớ không nên di chuyển xa xạ thủ. mỗi một khi xạ thủ đã bình yên, chúng ta có thể đảo đường trợ giúp.

Thời đoạn cuối game: Nautilus giờ đây được xem là tiền xu tuyến lao lên, công cụ mở giao tranh vô cùng hiệu quả đến từ những năng lực của vị tướng này. Khi có thời cơ hãy cần dùng Phóng Mỏ Neo (Q) lên địch thủ và sử dụng Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) kế tiếp để giữ chân trợ giúp đồng đội lao lên kết liễu kẻ địch. giống như tấn công nhiều địch thủ trong giao tranh bằng đòn đánh tay. chú ý hãy cần dùng những tài năng thật chính xác để chiếm chiến hạ.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này có thể xem là một vị tướng mạnh bạo với bản lĩnh đi đường đa chủng loại và những vị trí bắt đầu mà người chơi nên xem xét đến. hi vọng bài viết bên trên đã khiến cho bạn hiểu rõ về vị tướng này để bao hàm giải pháp giao tranh phù hợp và giành chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น